Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH THANH ĐA VIEW CẢNH QUAN ĐẸP


100m2 - 200m2 - 300m2 Thanh Đa View có vị trí đắc địa, nằm ngay sát bờ sông Sài Gòn, đối diện công viên Thanh Đa và Chợ Thanh Đa, chỉ cách trung tâm thành phố 7 km.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH THANH ĐA VIEW
  • Mã SP:TDV01
  • Giá thuê:210,000 vnd/m2/tháng 9 usd/m2
Van phong cho thue quan Binh Thanh Thanh Đa View nằm trên đường Thanh Đa với kết cấu 20 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 2 Hầm. Từ tầng trệt đến tầng 3 là khu vực văn phòng, tầng 4 đến tầng 20 là khu vực căn hộ. Tòa nhà cung cấp các trang thiết bị hiện đại và cao cấp phục vụ cho từng văn phòng thuê và quầy tiếp tân lịch sự ở sảnh tòa nhà.
Địa Ốc Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người năng động, nhiệt huyết, có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng cao cấp Hạng A, B+, B tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Địa Ốc Kim Quang tự hào đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất. 
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Đa View có vị trí đắc địa, nằm ngay sát bờ sông Sài Gòn, đối diện công viên Thanh Đa và Chợ Thanh Đa, chỉ cách trung tâm thành phố 7 km và cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km. 

Cao ốc văn phòng Thanh Đa View tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thóang đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
 
Tiện ích văn phòng Thanh Đa View
Thang máy: 02 thang máy tốc độ cao.
Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống.
Hệ thống máy lạnh hiện đại.
Điện: 01 máy phát điện dự phòng công suất 100%.
Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/7.
Điện thoại, internet: VNPT, Viettel, SPT. 
Khu vực công cộng được vệ sinh hàng ngày, trang thiết bị được bảo trì hàng tháng.

Tên Building:
THANH ĐA VIEW 
Vị  trí:
Thanh Đa - Quận Bình Thạnh
Giá thuê:
210 nghìn/m2 ~  10 USD/m2  (chưa VAT và PQL 1usd)
Diện tích cho thuê:
100 - 200 - 300 - 600m2.
Quy mô:
20 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 2 Hầm.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Thương lượng.
Độ cao trần đến sàn:
2.8m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ KIM QUANG: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà van phong cho thue quan Binh Thanh Thanh Đa View

 
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Hình ảnh bên ngoài tòa nhà Thanh Đa View.

2 nhận xét:

  1. Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa Thanh Đa View mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây. Hãy gọi lại cho tôi sớm nha 0986968544

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi tìm hiểu về tòa nhà Thanh Đa View , tôi và gia đình tôi đã đi đến quyết định thuê văn phòng ở tòa nhà này để bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng trước đó tôi muốn xác nhận lại các điều khoản có bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng, bên cty các bạn có thể gửi bản hợp đồng lại cho tôi không? thinhkinhnui@gmail.com

    Trả lờiXóa