Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH NGE BUILDING CẢNH QUAN ĐẸP


50m2 - 70m2 - 130m2 NGE Building nằm trong khu vực yên tĩnh và an ninh của quận Bình Thạnh.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH NGE BUILDING
  • Mã SP:NBU01
  • Giá thuê:210,000 vnd/m2/tháng 9 usd/m2
Van phong cho thue quan Binh Thanh Nge building đường Ung Văn Khiêm, Tp HCM, 6 tầng, 1 trệt, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Địa Ốc Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người năng động, nhiệt huyết, có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng cao cấp Hạng A, B+, B tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Địa Ốc Kim Quang tự hào đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất. 
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Nge building nằm trong khu vực yên tĩnh và an ninh của quận Bình Thạnh. Tòa nhà gần các tiện ích văn phòng, chung cư an ninh và các khu văn phòng cho thuê khác. Là mặt tiền đường hai chiều nên tòa nhà thuận tiện cho việc lưu thông sang quận 1 hoặc cầu Sài Gòn qua quận Thủ Đức. 

Cao ốc văn phòng Nge building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Tên Building:
NGE BUILDING
Vị  trí:
Ung Văn Khiêm - Quận Bình Thạnh
Giá thuê:
210 nghìn/m2 ~  10 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)
Diện tích cho thuê:
50m2 - 70m2 - 130m2
Quy mô:
6 tầng – 1 trệt – sân để xe máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy:  80 nghìn /chiếc, Ô tô : 900 nghìn /chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI TỪ KIM QUANG.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà van phong cho thue quan Binh Thanh NGE Building:
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Khuôn viên tòa nhà rộng rãi thoáng mát, nhiều cây cảnh.
Bên ngoài tòa nhà với hành lang rộng và sạch sẽ hướng ra hầm thứ hai của tòa nhà.

2 nhận xét:

  1. Diện tích trống tại tòa nhà Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Nge building tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này cũng là một trong những tiện ích khi thuê tòa nhà này.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã thuê văn phòng tại tòa nhà Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Nge building này được 2 năm và đến giờ vẫn không có ý định đi thuê tòa nhà khác. Mình hiện tại đang làm hợp đồng tiếp tục thuê văn phòng ở tòa nhà này. Tòa nhà có bãi giữ xe rộng, thoáng, thuận tiện cho việc đi lại, chất lượng và dịch vụ của tòa nhà cũng rất tốt, không gian làm việc thoáng mát, tạo sự năng động trong công việc và mang lại chất lượng cho công việc tốt hơn.

    Trả lờiXóa