Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH CAVI BUILDING UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cavi building là một trong những văn phòng cho thuê ngay trung tâm Bình Thạnh có vị trí phù hợp và giá thuê ổn định, rất phù hợp với các doanh nghiệp chọn nơi đây làm văn phòng hoạt động của mình.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cavi building việc lưu thông từ Cavi Building đến các quận Thủ Đức, quận 1, quận 3 vô cùng thuận lợi và nhanh chóng.  Ở Cavi Building cách các văn phòng Quận Phú Nhuận khoảng 5 phút đi xe máy. Vị trí đẹp, tòa nhà thoáng mát, sạch sẽ, có mặt kiếng để hưởng ánh nắng mặt trời từ mỗi tầng.

CÁC TIỆN ÍCH TRONG TÒA NHÀ
Trạm biến áp và máy phát điện dự phòng công suất 430 KVA mới 100%, có bộ chuyển đổi nguồn tự động (ATS).
Đội ngũ nhân viên an ninh phục vụ chuyên nghiệp 24/7
Có hệ thống CCTV ở hành lang và tầng hầm
Ngoài ra còn có thêm hệ thống CCTV ở mỗi tầng
02 tháng máy hiệu FUJI(Japan) có tải trọng 550kg (08 người)
Kết nối cáp bởi các nhà mạng VNPT, FPT, Viettel, SPT
ĐẶC TÍNH KHÔNG GIAN
Điện thoại và nội thất có thể thương lượng
Kính tường và kính cửa chất lượng cao có ổ khóa riêng
Toilet nam và nữ mỗi tầng với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn
Có bộ điều khiển máy lạnh riêng ở mỗi phòng
Hai hệ thống thang bộ thoát hiểm trong nhà và ngoài trời
Mặt sàn được ốp đá hoa cương chất lượng cao
Van phong cho thue quan Binh Thanh Cavi building tọa lạc trên mặt tiền đường  Đinh Bộ Lĩnh , Quận Bình Thạnh,  tiện ích giao thông qua quận gò vấp, phú nhuận và khu vực bến xe miền đông, đi về Thủ Đức..
Tòa nhà Cavi Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building chuẩn. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
 
Tòa nhà cho thue van phong quan Binh Thanh Cavi building cao 7 tầng diện tích sàn 200m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Cao ốc văn phòng Cavi Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Cavi là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét